[Đúng Người] Vĩ Thanh


Author: Phấn Hồng Đậu Hoa Hương Phường

Translator: QT ca ca

Editor: Chiaki

Beta-reader: Magic

Categories: ấm áp văn, MB, H, ngược luyến, hiện đại, cường công cường thụ, thụ hút thuốc phiện, HE

“Duẫn Hạo a, hai ngày trước cục trưởng Triệu cùng với vợ của ông ấy đến chúc mừng năm mới. Nói là trong cục bọn họ có một đứa con gái. Mẹ thấy cũng không tệ.” Mẹ nói, còn dùng khuỷu tay đẩy đẩy cha mong nhận được sự giúp đỡ, “Cô bé kia tên là gì ấy nhỉ?”

“Hai mẹ con trò chuyện tiếp đi, tôi vẫn đang nghe mà.” Cha không thèm quan tâm đến mấy chuyện nhảm nhí mẹ, ngồi ăn đậu phộng nhâm nhi uống rượu. Còn quay đầu đối Trí Tuệ nói, “Mau mở TV ra đi, lát nữa phải coi chương trình liên hoan đêm xuân nữa đó.”

Mẹ bị mất mặt, hung hăng trừng cha một cái, cha giả vờ không nhìn thấy. Tôi vội vàng xen vào, “Mẹ, con chia tay với Tại Hi rồi.”

“Chia tay? À, không sao. Cũng đúng lúc, trở về gặp mặt cục trưởng Triệu nói về cô bé kia đi.” Mẹ lập tức tươi cười như hoa.

“Không gặp, mẹ, con có người rồi.”

Mẹ sửng sốt, không biết có đúng là vì Tại Hi hay không mà đối với khiếu thẩm mỹ của tôi không yên tâm cho lắm, nhanh chóng hỏi, “Bộ dạng như thế nào?”

“Rất đẹp. Mà cậu ấy1, con không dự định sẽ thay đổi. Con cũng sắp ba mươi rồi, muốn quyết định chắc chắn.”

“Muốn quyết định là một chuyện tốt, nhưng người này bộ dạng như thế nào?” Mẹ vẫn không yên tâm.

“Giác quan của con rất tốt, mẹ cũng đừng xoi mói, lát nữa con sẽ mang đến cho mẹ gặp mặt.”

Ngồi đến chín giờ hơn, tôi quyết định quay về, bà còn phàn nàn rằng ăn tết cũng không thèm ở trong nhà. Cha tiếp thêm một câu, “Em bảo nó đem người đến rồi cùng nhau ở lại đi, nếu không nó sẽ không chịu ở lại đây đâu.”

Tôi cười, nếu như bây giờ mang đến, phỏng chừng năm nay, cả gia đình này đều không thể ổn định. Có lẽ trước tiên phải tiết lộ một chút đã. Bất quá cho dù bọn họ cuối cùng có thể chấp nhận hay không, hoặc cuối cùng có thể tha thứ cho chúng tôi hay không, con người kia, tôi sẽ không bao giờ buông tay.

Ra khỏi cửa nhà, tôi gọi điện thoại cho Tại Trung, “Bảo bối đang làm gì vậy?… Coi TV à… Nga, anh sẽ quay về ngay…”

Cười tắt điện thoại, Tại Trung nói đã gói được bánh bao rồi, chờ tôi quay về rồi hấp lên mà thôi.

Tôi đột nhiên cảm thấy cuộc sống của mình không có nhiều sự truy cầu cho lắm, sự nghiệp của tôi đang ngày một phát triển, có người yêu, cha mẹ khoẻ mạnh, có xe có nhà, có lẽ khiếm khuyết duy nhất chính là một đứa con đi. Đứa con sao, cha tôi sinh ra tôi như vậy, tôi không thể khẳng định rằng đứa con của tôi có phẩm hạnh tốt hơn gấp mấy lần so với mình hay không. Vì không thể để nó trở thành một tai hoạ của xã hội, tôi – với tư cách là cha của nó, sẽ bóp chết nó cùng với chiếc nôi.

___________________

(1) Trong QT thì cả nàng lẫn hắn bên Hán Việt đều là “tha”, nên ta nghĩ chắc bọn nó ghi khác nhau nhưng đọc hơi giống nhau (kiểu đồng âm ý). Nên chắc mẹ của Duẫn Hạo tưởng Duẫn Hạo nói “cô ấy” chứ không phải là “cậu ấy”.

——–【 Hoàn 】——–

.

.

.

P/S: Hoàn rồi hoàn rồi~~~ *tung bông ăn mừng* Ta sẽ tung bộ mới ngay thôi~~~

P/S 2: Chương cuối rồi nên mọi người comt được hông >///<

34 thoughts on “[Đúng Người] Vĩ Thanh

  1. hahaha, anh Hạo trong này tuyệt thật đấy, đúng là chơi bời đã quen, gặp đúng người là biết liền, suy nghĩ đâu ra đấy, thế này thì dù gia đình phản đối hay không phản đối cũng không có tác dụng gì.

  2. Tốc độ edit của nàng nhanh thật nha! Ta còn tưởng đến tối nay mới có chap này cơ!

    ” Bất quá cho dù bọn họ cuối cùng có thể chấp nhận hay không, hoặc cuối cùng có thể tha thứ cho chúng tôi hay không, con người kia, tôi sẽ không bao giờ buông tay.” – Thik câu này của bạn Hạo nha! Đã tìm được đúng người của mình, tìm thấy hạnh phúc thì không thể nào buông tay được. Hãy chăm sóc và bảo vệ Tại Tại nha cưng!!!

    ( Bạn Hạo mà cứ manly tuyệt vời thế này hoài thì ta sẽ chuyển ý định ôm tiểu Tại về nhà mà quay qua bắt Hạo quá :-p)

    • Hắc hắc~~

      Ta bảo ta làm xong lâu rồi mà, tại không có ai beta cho thâu >x Ta cũng thích cái câu đó, nó làm ta nấn loạn suốt từ tối hôm qua đến h 8->

      (=]]]]]] Hạo là cụa ta =]]]]]] [Mặc dù ta bias Jae] =]]]]]]])

  3. Quên, còn một điều nữa! Cám ơn nàng đã edit!
    Mong chờ những fic khác của nàng nha
    P/S: Ta thik HE cơ!!!

      • Nàng thik ngược mà, nên ta sợ một ngày nào đó nàng nổi hứng lên edit toàn fic ngược thôi nên…nhắn nhủ trước ^_^

      • À à à~~

        Thật ra ta cũng muốn tìm ngược lắm nhưng hổng hiểu xao fic YunJae ít thấy fic ngược a >3< Nên ta phải làm bộ ngược ít (hổng thấy ngược nhiều :(()

  4. Lại bộ nữa hoàn *tung bông*, nàng làm việc rất năng suất nga.
    Còn bộ Pháo hữu vs Sát thù mù nữa nàng ơi! Nàng tiếp tục cố gắng nhóe :D

  5. Hjx hjx cam on b da edjt tr hay nhu vay. Mjh da doc 1leo het lun ca 9ch va fien ngoaj day. Nhug sao c8 k co goj y pass ha b? Huc’

  6. *tung bông* hoàn rồi a. Cơ mà nó hơi cụt. Ta là ta thích 2 bạn ý kết hôn rồi mới end cơ. Nhưng dù sao cũng kamsa nàng đã edit bộ này. Tiếp tục edit thêm nhjều bộ nữa ngar. Yêu nàng lắm á. *hug hug*

  7. Đọc xog 10 chươg cảm giác nổi trội là ấm áp quá . . . Ta lun thích HE mà :))
    tuy vậy cũg thấy hơi cụt chút vs cái end, ta là t mún biết ý kiến gđ nữa à, bỏ chị zì e ~khà khà ~ nhưg dù sao cũg đc câu : dù sao cũg sẽ k buông tay của Jung ca, thế là an tâm rồi !
    Thanks nàng đã edit bộ này nhá ^^
    *thực ấm lòng à*

    • Ta thích ngược mà toàn edit ấm áp (Mình ngược đời ghê=]])

      Cảm ơn nàng nhiều ^___^

      P.S: Ta cũng thấy cái kết cụt :(( Chắc tác giả hết ý :((

      P.S 2: Pháo Hữu cũng đồng tác giả đó~

  8. thật tuyệt vời ah~ fic gợi cho ta cảm giác rất ấm áp.
    Hạnh phúc đến cũng thật nhẹ nhàng nhỉ? Hy vọng yunjae ngoài thực tại có thể hạnh phúc như vậy.

  9. Comment đây comment đây :)
    Hết dồi O.O ….Aghhhhh tưởng có cai canh bạn Trung ra mắt mẹ chồng nữa chớ >”<
    Nhưng mà kết thúc vậy là quá tuyệt rồi :)
    Thanks vì bạn đã edit một bộ hay thế này. Tìm được fic bạn edit là cả một quá trình mình dò nguyên list YJ trung văn (sau khi đọc xong Tường Vi màu xanh nước biển và k biết đọc j tiếp :))))

  10. truyen hay lai loi cuon.nhung minh thay nen co them extra noi ve viec gia dinh anh Hao dong y chuyen hai nguoi thi se my man hon mac du anh Hao cua chung ta ko them de y toi van de nay
    Va minh that cam on vi ban da post truyen nay.Minh se tiep tuc ung ho het minh

    • ^___^ Mình cũng muốn lắm á, cơ mà mình nghĩ điều đó sẽ khiến bộ truyện dài thêm vài chap a @@ Mẹ của Hạo Hạo rất là… bạn biết mà :”>

      Mình cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ mình a^^ Mình vui lắm ấy xD~

  11. dù sao thì lão Trịnh cũng hưởng thụ đủ thứ rồi mới quay về con đường chính đạo! lẽ ra nên có thêm vài chương coi thử phản ứng của hai vị phụ huynh ra sao, người yêu mới của con trai ko những là đàn ông lại còn giống y chang người yêu cũ :)))

  12. :(( chauw giải pass đc nên bỏ qua chương 8 luôn, kết thúc hụt hẫng vậy :((( lúc Yun đưa Jae về nhà thê nào cũng bị phản đối.Lý do Yun yêu Jae rất hay mà, đôi khi con ngươi bị ám ảnh bởi cảm giác lạ lùng nào đó :p

  13. cũng đc viên mãn hehe, thank nàng trans bộ này, thích anh Hạo vì tính khá quyết đoán không dây dưa, tính trẻ con của Tiểu Tại hehe

  14. đang chờ mong cuộc chiến nảy lửa giữa mẹ chồng nàng dâu nhưng hk có, hơi cụt 1 xíu, nhưng bộ này rất thích bạn Hạo, quyết đoán, dứt khoát chứ hk nhùng nhằng dây dưa như 1 số truyện khác, đọc rất tuyệt. tks bạn chủ nhà nhé

Leave a Reply

