[19 Days] 21 -> 30


41.1

21

22

23

24

25

26

27

28 29

30

39 thoughts on “[19 Days] 21 -> 30

  1. Râm gì râm dữ =)))))))))

    Stun gì stun dữ =)))))))))

    Bạo lực gì bạo lực dữ =)))))))))

    Dễ thương gì dễ thương dữ =)))))))))

    Vẽ đẹp gì vẽ đẹp dữ =)))))))))

    Côn gát: tks chủ nhà nhiều nha :* :* :*

    • Hí hí không có chi :x

      Nói thiệt lúc dịch bộ này mình quắn lên quắn xuống luôn á =))))))))))))))) Cu tèo không chịu nổi luôn hà ;;;;;;;;;;

      • Dù biết cả 2 là seke nhưng bạn thích ai là seme =)) Mình thích bạn “râm gì râm dữ” làm seme =))

      • Mình thì ai seme cũng được tất =))))))))) Nhưng lúc mới đọc thì mình lại đinh ninh bạn râm là uke =))))))))))))))))))

  2. Nói thật là đọc đến đây mình ko nhịn dc nữa. :)) bộ này nó quá hài, quá bỉ, quá bựa, mình cười sắp rụng răng r :))))

  3. Hồi đầu Old Xian toàn vẽ hình, ít phần “Ngày nọ” cơ mà tung cho lắm hint vỡi, giờ thì cứ như kiểu chúng nó chỉ là hai thằng bạn bỉ bựa bình thường ấy =)))))))

  4. May mà nín được nếu không là bị kêu là con khùng giữa đêm khuya rồi haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa 😂😂😂😂😂😂😂😂

  5. Hic… hic… Bộ này đầu độc tâm hồn “chong xáng” của tớ rồi… huhuhu TT^TT Trả máu cho tớ… huhu (T_T)

Leave a Reply

