[19 Days] 31 -> 40


41.1

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

36 thoughts on “[19 Days] 31 -> 40

  1. Cái này đọc tếu nhờ, anh tóc ngắn bạo lực là thụ chắc >< Ta thích thụ bạo lực kiểu đó lắm ~~~~
    Anh công vô sỉ quá ~.~

  2. Bạn ơi có cách nào post hình to ra không? Hình nhỏ quá mình phóng lên bị nhòe hơn chữ.
    Cám ơn bạn đã dịch truyện nhé. Cu tòe quá <3~

  3. Ra là hỗ công, cũng may nó không viết rõ, may quá, may quá đi ~~~ ta không đọc nổi hỗ công mừ ><

    • Đối với mình thì bạn râm lại là uke =)))))))))))) Bởi vậy nên mới có tag seke =)))))))) Ai muốn nghĩ thế nào thì nghĩ =))))))))))))))

  4. Dâm không phải dạng vừa đâu mà dạng rộng ra =)))) mà sao bà Old không vẽ 2 đứa mặc đồ hầu gái hết đi, chỉ có mỗi Dâm mặc, tui bùn đấy :v mà nếu tui nhớ không lầm thì cách trị sốt hiệu quả là cắm hành vào ass =)))

  5. Đọc cái chương mới nhất, quay lại chương 31-40 này tui mới phát hiện ra một điều có cái sịp sao thui mà thằng Dâm nó mặc từ lúc trung học cho tới lúc lớn :v :v thật muốn hỏi hiệu sịp nào bán cái sịp chất bền đi qua cùng năm tháng như thế nha~

  6. ầy hôm nay lộ lại đọc mấy pic cũ thì tự nhiên cảm thấy cảm xúc quay vèo 1 phát 180 độ, hôm trc e vừa đọc 121-122 xong cảm thấy cuộc đời thật hường phấn, dâm dâm sao lại đáng yêu hút hồn như thế, hôm nay đọc cái pic này rồi chuyển lien tục 2 tab vs nhau cảm thấy sao thằng dâm nó càng lớn càng biến thái vãi beep,e vẫn thích dâm của hồi cấp 2 TT_TT

  7. Seke thì cả 2 anh đều cường thôi~ Nhưng theo tớ cảm nhận thì Bạo là uke cơ~ Anh Dâm là seme cơ~ Hình tượng seme uke điển hình mà tớ thích luôn đấy~ >__<
    Còn có mấy thằng con trai thân thiết, nhìn nhìn của nhau cũng không có ngại ngùng chi~ ^<^Thấy dễ thương gì đâu!!! Dù là tình bạn hay tình yêu gì cũng đều rất đẹp!!!
    Thích "19 Days" lắm á~

  8. 😂😂😂😂😂 râm dễ thương quá mà bạo cũng cute nữa. trùi ui tui mới đọc lần đầu mà iu lun 2 anh rầu 😍😍😍😍 công nhận tác giả thích *một ngày nọ* ghê mà chân râm thặc cmn thon quớ *máu mũi ròng ròng*~~~

Leave a Reply

