[19 Days] 66


65.1
66

59 thoughts on “[19 Days] 66

  1. Mặt bạn dâm bỗng ngây thơ ngơ ngơ đến phát thương =)))))) Sao tự nhiên thấy cưng bản quá vầy nè ~~~~~

    • Thật ra bạn tsun nói bình thường lắm nhưng mình đổi thành vậy cho nó mất rại =))))))) Càng tsun thì chửi càng nhiều mà =)))))))))))

  2. ôm nhao đi chứ =)))))~ mình đọc cái truyện này đúng đợt thi học kỳ luôn. thi xong mặt méo xệch mà về đọc cái này cũng cười lăn cười bò ra :”D

    cảm ơn bạn đã dịch và quăng lên cho mọi người cùng xem nha (◡‿◡✿)

    • Mình cũng đang thi nhưng mình vẫn thích đú =)))))) Thi có tạch hay không thì vẫn phải dịch pic mới vì dịch xong mình thấy rất là yêu đời ~~ :3 =)))))))))

  3. tui thích bạn dâm quá , mặt bản chu cheo hết sức hà huhu
    mê trai dâm mà nó lại đâm đầu vào tsun. Sao ngu mà thương quá mậy TAT

    • Tội nó lắm T_T Từ hồi nhỏ cho đến sau vụ mất tích thằng tsun kia vẫn chả chịu đáp lại tình cảm của nó gì cả T_T Đọc vừa thương vừa buồn cười T~T

      • Cầu 1 ngày dâm có thể mặt lạnh với tsun xem tsun đi đâu mà nói chuyện huhu
        nói chung yêu Tsuki và Dâm của tui huhuhuu
        * chủ tịch hội yêu Dâm*

      • Nhưng tác giả cuồng troll thế này thì liệu ngày đó có tới hơm ;;;;v;;;;;

        Btw, hãy gọi mình là Bò =))))))))))

  4. Có tật giật mình ghê gớm, thằng kia mặt nó ngây thơ vầy mà, ôm một cái cũng giật nảy lên :))))))))

  5. Klq nhưng bạn nào biết cách để zoom được vào hình trên điện thoại không ạ TvT Mỗi lần thấy chap mới lại phải lao ra bật máy mới xem được TvT

  6. há há, gặp nhau là duyện phậm nên các con phải hiểu nhau, và yêu thương lẫn nhau… bây giờ hai con có thể hôn nhau
    vậy mới chuẩn

      • Cập nhật mail trên đt đấy mà :3 nhưng vụ rep thì bị chậm
        Yêu quá cái phần cos nhìn chuẩn kinh.
        Mà nè nè, tg của 19 days cũng là của cái Yuri Chuyện của họ à? @@ nhìn phong cách giống ghê

      • Hai người khác nhau đó :3 Làm chung công ty với lại nghe đồn là bạn thân nên thành ra bị ảnh hưởng nhau đó mà :3

  7. Chụy ấy đã nói lên tiếng nói trong lòng em.
    Mà tại sao lại tên là 19 days nhỉ?

Leave a Reply

