[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG]


74

Hôm qua mình đang lướt Facebook thì bỗng thấy có một page post pic 74 và pic 75 của 19 Days do Rùa Bò Team dịch mà không xin phép cũng không ghi nguồn. Hầu như member bên đó đều tưởng là do page đó dịch và team mìnhcảm thấy rất không vui, dù cho họ có vô tình hay cố ý đi chăng nữa. Hôm nay mình đã nói chuyện với ad bên page đó và sau một hồi giải thích, bạn ấy đã đồng ý gỡ hai bài post đó xuống và hứa rằng lần sau sẽ xin phép mình trước khi đăng lên page.

Qua chuyện này thì team mình quyết định sẽ làm logo cho nhóm và dán vào mỗi pic của 19 Days để tránh tình trạng như trên. Chúng mình sẽ cố gắng để ở những nơi không quan trọng hết mức có thể nhưng đồng thời khiến người khác không thể xóa đi được. Trước giờ bản thân mình cũng không thích thêm logo vào vì thấy khá chướng mắt cho người đọc, nhưng qua chuyện này thì mình bắt buộc phải làm vậy.

Mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho Rùa Bò Team nhé :)

17 thoughts on “[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG]

  1. khổ thân nhóm (-“-) m chúa ghét mấy cái kiểu như vậy,chả ai cấm down ảnh về nhưng dùng đồ của người khác mà cứ như của mình thế mà không biết ngượng à.bảo sao thỉnh thoảng lại thấy war =(((((((((((((((

Leave a Reply

