Kuroko no Basket dj – [AoKaga] Tôi Tưởng Tượng AoKaga!Yandere Và Thất Bại


0 1 2 3 4 5 6 7 8 9

17 thoughts on “Kuroko no Basket dj – [AoKaga] Tôi Tưởng Tượng AoKaga!Yandere Và Thất Bại

  1. CHÀI ƠI, CHÚNG NÓ ĐÁNG EO LEVEL MAX THẾ NÀY, TÔI BIẾT SỐNG LÀM THAO ĐÂY??? GIẾT TÔI ĐI :(((((((((((( CHỊU KHÔNG NỔI NỮA RỒI :(((((((((((((((((((((

    • Tôi cũng sắp như cô luôn rồi =))))))))))))))))))) Muốn chớt lắm luôn ấy =)))))))))))))) Nhưng không ai chịu giết dùm =)))))))))))))))

  2. 1 thằng bạo dâm kiểu Aho cùng vs 1 đứa Baka nhưng đáng yêu ❤.❤
    Cứ thế này chắc tôi chớt!!!! Đáng yêu qá nên tôi chớt~~~~

  3. Một tên Baka cộng một thằng Aho đúng bằng tuyệt phối luôn rồi =)))

    A, lần đầu vô nhà, mong chủ nhà từ sau giúp đỡ ạ.

  4. Tui cũng mún có bồ yandere cute giống vầy =))))))))))) mà sự ngu của chúng nó ngày càng bền vững không suy đồi theo năm tháng chắc 1 phần nhờ có nền tảng vững chắc trong knb =)))))))))))))))))))))

  5. Đây mờ là Yandere ? :v Aho à, ông nên đi gặp Mirai-san để học hỏi đê :))) chớ cứ như vầy, dân chúng sao sống nổi :))

Leave a Reply

