[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chapter 1


0000 000 001

002 003

18 thoughts on “[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chapter 1

  1. Cái series này dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii lắm luôn ấy nhưng mà team cố gắng theo đến cùng nha~
    Lúc đọc bản Eng tui khóc 5-6 lần và rơm rớm vô số lần hụ hụ, xong quay sang nghĩ ko biết mòe nhà mình có suy nghĩ như thế này không ;________;
    Sau đó muốn tìm bản tiếng Hàn để xem nó đi được đến đâu rồi mà ko tài nào đào ra được ;AAAAAAAAAAA;

  2. giống y chang mèo nhà tui :v mà cái không khí xung quanh con mòe không phải làm nũng gì đâu mà giống như đang nói :” đậu mé sao cứ sáp vào ông hoài vậy nực bome ra” ;;;;;v;;;;;;

Leave a Reply

