[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chương 5


0000 000 006

007

8 thoughts on “[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chương 5

    • Làm mọi cách phá mẹ để mẹ ở lại bên mình lâu hơn chút :”< Dễ thương hết sức luôn hà~

  1. thế éo nào mà bé mèo này giữ chủ ở lại còn mèo nhà mình thì đuổi mình đi vậy =))))))))) thiệt đắng hết sức =))))))))))

    • Làm như mèo nhà tui không vậy á =))))))) Có lần đi chơi 1 tuần mới về nó thấy mình cũng vẫn bơ như thường luôn =)))))))

  2. Chắc có mỗi mình mình đọc cái này rồi cứ muốn khóc, hửm? Cái thứ tâm tình yếu đuối của kẻ nuôi thú cưng lâu năm…

    Cảm ơn các bạn đã bỏ công làm truyện này nhé :) Truyện thực sự dịu dàng tới phát điên lên mất.

Leave a Reply

