[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG]


Ai cũng có quyền để yêu một người, nếu thích, thì ghi thư tỏ tình, đó là một chuyện vô cùng bình thường. Miễn là có dũng khí, dù không biết chắc là mình có được chấp nhận hay không, nhưng chúng ta vẫn có quyền thử. Thế nhưng, các bạn thử nghĩ xem, nếu các bạn thích một cậu con trai, ghi thư tỏ tình để chuẩn bị đưa cho cậu ấy, rồi phát hiện cậu ấy đã có bạn trai, liệu các bạn có vui không? Mình dám chắc rằng chỉ những ai đã trải qua mới biết rằng điều đó không hề vui chút nào, khi biết người mình thích không thể thích mình.

Chính vì thế, mình luôn có một thắc mắc, tại sao các bạn lại gọi cô bé có tình cảm với Bạo trong 19 Days là “bánh bèo”, trong khi chính cô bé đang phải trải qua những chuyện đau lòng mình vừa kể trên? Bạn hãy thử đặt hoàn cảnh của mình vào cô bé xem, thật sự đó không phải là điều dễ dàng gì. Mặc dù bản thân mình chưa từng yêu ai, nhưng mình hiểu cô bé đau khổ đến mức nào.

Mục đích mình nói lên những dòng suy nghĩ này với các bạn, là để thông báo với các bạn một điều:

Kể từ hôm nay, TẤT CẢ những bình luận mang tính chất đả kích đến các nhân vật trong 19 Days, Bộ Phận Quảng Cáo Của Tuần San Mạc Tinh và những bộ truyện khác sẽ bị xóa không thương tiếc.

Mong các bạn dù không hài lòng hay hài lòng cũng hãy chấp hành để không xảy ra mâu thuẫn giữa đôi bên hay bỗng dưng thấy bình luận của mình bị xóa.

Thân. :)

56 thoughts on “[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG]

  1. Mình thì thấy các bạn ấy không cãi nhau rồi gây war trong chỗ comment là được rồi, sao lại đi bóp mồm bóp miệng người ta thế?

    • Con giun xéo lắm cũng quằn bạn à. Hơn nữa đối với mình những bình luận như vậy không khác gì xúc phạm nhân vật cả. :) Mong bạn thông cảm nhé. :)

      • Bình phẩm về nhân vật là quyền của người đọc, mình chỉ nghĩ khi các bạn ấy chưa xúc phạm tới người khác thì không nên tước quyền như vậy. Mình đứng ở cương vị người đọc. Còn bạn là admin, mình không ý kiến chi với việc “dọn rác” của bạn. Có chút buồn thôi.

      • Những người gọi cô bé là “b*tch”, là “bánh bèo vô dụng”, bạn nghĩ đó không phải là xúc phạm sao? Hơn nữa, bản thân mình cũng là người đọc, tại sao mình không có quyền bình phẩm? Hơn nữa mình cũng chẳng thể nào tiếp thu được những ý kiến trái chiều ngày một tăng cao bạn à. Con giun xéo lắm cũng quằn, mình không phải là thánh mà có thể chiều theo ý tất cả mọi người. Mình cũng là con người, và mình có quyền của riêng mình. Nếu bạn không thích, bạn có thể rời đi.

      • Cái chính là, “nhân vật” không phải “người”, không được cái gì bảo vệ hết trơn. Còn mấy người comt xàm thì là “người”, không có luật cấm người ta comt xàm. Đây là nhà riêng nên hiển nhiên là bạn có quyền rồi, mình chỉ “buồn” chứ nào dám “phản đối”.

        Truyện bạn dịch chất lượng như vầy, mình ngu gì rời đi chứ :))

      • Nếu không có luật cấm người ta comt xàm thì nút report đã chẳng được tạo ra rồi bạn. Bạn cũng khẳng định đây là nhà riêng của mình rồi, tất nhiên là mình có quyền cấm thôi.

        Nếu bạn chỉ “buồn” mà không “phản đối” thì tại sao bạn lại nói câu “Mình thì thấy các bạn ấy không cãi nhau rồi gây war trong chỗ comment là được rồi, sao lại đi bóp mồm bóp miệng người ta thế?” để làm gì?

      • Để bày tỏ nghi vấn ^^ Mình rất thích nhìn người ta bị report (đúng) mà sút ra khỏi cộng đồng.

  2. ôi may mình chưa bao giờ cmt về bé đó đơn giản vì lực chú ý of mình đã dồn hết về Bạo và Dâm =)), mà mọi người hay mắng yêu Bạo vs Dâm k lẽ bây giờ k dc cmt như vậy nữa hả ad?

  3. Hnay tôi đã nói với 1 ng rằng bánh bèo là 1 từ chửi ko hay. Và bạn ấy bảo bánh bèo cũng là chửi ư?
    Ừ, có lẽ nó ko đến mức chửi rủa, nhưng nó là 1 từ mang tính miệt thị.
    Chuyện tình cảm, ai cũng công bằng. M/ng luôn luôn tung hô về điều đó. Vậy thì vì là hủ thế nên chỉ có trai x trai mới là công bằng chứ gái là bánh bèo hết.
    Họa chăng cô nàng vì chiếm đoạt tình cảm mà lừa lọc bày trò hãm hại, thì lúc ấy có nói trăm ngàn câu bánh bèo chẳng hề chi.
    Còn nếu trong sáng, cạnh tranh công bằng, minh bạch thì tại sao lại bảo bánh bèo. Đừng vin cớ bạn quen mồm, quen tay chứ ko hề có ý tứ gì, tôi thì nghĩ rõ.là trong đầu phải có suy nghĩ chỉ trích miệt thị mới phun ra đc từ bánh bèo.
    Nói chung, tôi chỉ muốn: nói ng bánh bèo thì cũng phải chọn người, chọn nhân vật, chọn tình huống.

    • Giống như bạn, đối với mình, bánh bèo là chỉ những kẻ suốt ngày dựa dẫm vào người khác, không có mục tiêu cho riêng mình, vân vân vũ vũ.

      Thế nên việc cô bé có tình cảm với Bạo trong 19 Days bị gọi là “bánh bèo” khiến mình không thể chấp nhận được. :)

  4. Đúng rồi đấy, mình không hiểu vì sao các bạn cũng là con gái mà lại đi nói những người con gái khác là bánh bèo, nói những người “trót” có cảm tình với nhân vật trong 1 cp nam x nam là bánh bèo.

    Chẳng khác gì tự miệt thị bản thân chính các bạn cả.

    • Thế mà cũng có rất nhiều người bảo đấy là “gọi cho vui”, trong khi mình thấy các bạn ấy rõ ràng là mang ác ý……..

      • Không hiểu những gì mình nói ra mà dùng nó lung tung thật sự là một “tội ác” không thể chấp nhận được. Mình chẳng thấy có gì vui khi mà nói ra những cái vô tình làm tổn thương người khác trong cố ý như thế.

  5. *giơ tay* :'( cháu nó bị rồi đây :'( thích người ta mà bị người ta hiểu lầm là tình địch :'( thốn vãi ra, shock cả tháng mới chấp nhận được sự thật =]]]]]]]]]]

  6. Thực ra mình thấy em ấy tội nghiệp mà, tưởng là nữ chính trong ngôn tình ai dè lại thành nữ phụ trong đam mĩ, mong em gái ấy tìm được zai khác, khi nào em nó chơi trò như em Yuki trong Vampire Knight thì hãy chửi ẻm bánh bèo chứ.

    • (y) Chuẩn rồi bạn à, nhưng vẫn còn nhiều bạn định nghĩa bánh bèo là “đứa con gái xen chân giữa hai anh” lắm. :)

    • Nếu nói bản thân là bánh bèo thì không sao, nhưng thường thì nghĩa bánh bèo mà dùng cho người khác thì mang sự ác ý và miệt thị. Thường thì một số bộ phận các bạn hủ nữ gọi một đứa con gái khác xen chân vào giữa hai bạn trai là “bánh bèo”, còn thật lòng mà nói, đối với mình “bánh bèo” chỉ chỉ những đứa con gái suốt ngày dựa dẫm vào kẻ khác, vô tích sự và không biết tự mình tiến về phía trước.

  7. Chỉ là từng đọc một cuốn tiểu thuyết nói về những nhân vật thực sự “sống” trong đó, câu kết lại là, phải chăng cuộc sống của mình cũng chỉ là một quyển truyện vô tình được dựng lên? Cho nên thực sự yêu thích mọi nhân vật trong các tác phẩm mình đọc. Bức xúc lên thì bình phẩm thôi, nhưng nhìn lại thì thấy những nhân vật này quan trọng và dễ thương chết người.
    Có lẽ mọi người chẳng ai cố tình cả, chỉ là thích BB DD quá, thích tới nỗi thấy ai phá CP cũng muốn sát, chỉ cần bạn chủ nhà cận cẩn dựt dựt nhắc nhở kiểu này mình tin chắc là ai cũng hiểu rõ thôi(mới lại riêng bạn lữ lày mình thấy bạn ấy thật kiên cường mà :3 )

    • Ôi, có lần mình nhắc nhở nhiều bạn còn không để tâm, bơ luôn, mình nản quá nên mới đặt ra luật lệ này đấy.

  8. like like like like :))))))))))) thú thật thì mấy đứa kia chỉ mới bắt đầu đọc 1 vài truyện ĐM/YA/SA/… hoặc là một vài fanfiction thoai mà đã tự nhận mềnh là hủ nữ nên mới buông lời chẩu che như vại mà ko cần suy nghĩ :v hoặc là nó GATO vì ko được làm 1 nv trong truyện đó :v :v chỉ có thế =”3

    • Ôi buồn lắm kìa, nhiều bạn còn chửi là “bánh bèo vô dụng” với chả “b*tch” nữa cơ, làm tui cứ tự hỏi con bé đã làm cái gì sai. Cùng là con gái với nhau mà khinh con bé thế không biết. :|

  9. nhiều ng đọc truyện thôi mà cũng làm như thật, nhân vật trong truyện thôi chứ có phải ng thật đâu mà chửi tùm lum thế

  10. Đúng vậy.ủng hộ ad nha.mỗi ng đều có cảm xúc riêng đừng vì m k thích mà buông những lời khiếm nhã.m đọc là để thưởng thức và chia sẻ cảm giác nhân vật.nhân vật nào cũng đáng yêu hết dù là ng như thế nào.khi xem phải đặt m vào vị trí nhân vật.mới có tính khách quan.

    • Vẫn còn nhiều người không biết đặt mình vào nhân vật để hiểu được cảm xúc của họ, nên mình phải làm điều này thôi. :)

  11. ừ xong rồi cứ anh Đen giống Aomine :) giống cái búa á -_-

    mạnh mẽ lên các cục cưng :*

    * nhân tiện toàn chui qua bên này thưởng thức cho yên tĩnh :3 FB ồn cũng có cái vui mà toàn thấy ồn kiểu ấy ấy .__. *

      • hầy, bồ thặc là dịu dàng hà, tui tiêu cực hơn nhiều…thấy cái bầy ầm ầm hò reo “bánh bèo” cảm thấy 1 là, tụi bây theo trào lưu hả ._. tưởng cứ phán được người ( ảo) khác là “bánh bèo” thì tụi bây cao quý hơn hả ._.”” 2 là, ảo tưởng hở mấy gái :?
        Cái đáng quan tâm là nội dung câu chuyện, là biểu cảm, hành động của nhân vật thể hiện qua sự tương tác với nhân vật khác, từ đó hình thành bản ngã, khiến 2D mà chân thật vô cùng, đẹp đẽ vô cùng :”) cùng đồng cảm cùng vui cùng buồn với nhân vật mình yêu quý mà sao cứ phải bài xích mấy cái gì gì thế không biết -_-
        Mà có lẽ cái sự cảm thụ này cũng là yêu cầu quá cao với mấy bạn đó chăng………

        hị hị…….

        cho nên Bò có nhắc rồi người ta cũng đâu để ý……..vì vốn chắc cũng chả cảm được cái gì Bò ạ …….

        Vốt làm mạnh tay =)))))))))))))

  12. Ah! Bài post này trúng ý mình ghê :”> Thiệt tình là mình cũng thấy chữ bánh bèo nó chả có gì hay ho, mình luôn thấy từ đó chỉ không dùng từ tục tĩu thôi chứ ý nghĩa của nó luôn là một từ chửi rủa chứ không có ý nghĩa nào tốt lành hết. Mà mấy bạn giai ẻo lả với mấy em gái trẻ trâu mới biết đam/SA/yaoi thì lại rất hay dùng từ này :( Đi đâu mà nghe mấy bạn kêu bánh bèo bánh bèo là ngứa hết cả tay muốn tát cho nó mấy tát :(

    • Mình thấy những thành phần đó cũng nhiều rồi, bực thì bực nhưng vẫn phải cố gắng bơ, nhưng vì đây là nhà riêng của mình nên mình phải đặt luật lệ thôi~

  13. Bạn Bò làm vậy là đúng, nếu áp dụng từ bánh bèo cho mấy nhỏ điêu ngoa, trơ trẽn mặt dầy thì chả ai nói làm gì, đằng này hễ cứ thấy 1 đứa con gái đứng cạnh 2 anh đẹp trai là chửi người ta với ý khinh miệt rõ ràng, thậm chí chỉ cần thấy 1 anh trai đẹp đã có bạn gái là cũng nhào vô sỉ vả cô gái, bảo anh này phải kết dôi với anh kia mới xứng, bánh bèo xê ra, nhìn thấy riết mà phát bực, giờ hầu như group đam mỹ nào cũng đầy thành phần trẩu tre thế này, hình như mấy người họ không biết là đang tự tát vào mặt mình hay sao ý.

  14. Mình làm silent reader của Bò lâu rồi, giờ mới lên cmt một chút.
    Mình ủng hộ bạn, cá nhân cũng rất thích cp Bạo Dâm, nhưng đồng thời cũng cảm thấy rất tội nghiệp cho cô bé đó.
    Thật sự rất ghét mấy bạn chỉ vì 1 cô bé có tình cảm (đơn phương) với 1 trong 2 người thuộc cp của mình, trong khi cô bé chưa làm gì hết mà đã xông vô chửi rủa khinh miệt người ta :(((
    Hi vọng bé sẽ tìm được một người nào đó khác a~~~

    • Giờ bé cũng không thấy xuất hiện nữa rồi nên tui mừng lắm :3

      Đỡ bị những kẻ khinh thường bé miệt thị :<

  15. thật ra mình lại không thích cách hành xử của Dâm trong tình huống này -_-
    vẫn biết làm nam nhân thì thiệt thòi hơn nữ nhân ở khoản không thể dễ dàng tỏ tình, nhưng xù lông rồi thái độ như đe dọa bạn gái như vậy rõ ràng là không thể bênh vực -_- và rõ ràng là bạn gái chẳng có lỗi gì cả -_-

    cùng là phận gái, bênh nhau còn chưa xong, chẳng hiểu sao lại còn đi ném đá..

    • Thật ra nếu bạn hiểu Dâm hơn một chút thì bạn sẽ nhận ra rằng đối với Dâm, Bạo là tất cả. Mình có thể chắc chắn với bạn nếu có một ngày Bạo mất tích hay bỏ rơi Dâm, cuộc đời thằng bé sẽ như địa ngục vậy đấy. Con người mà, ai cũng có tính ích kỉ, muốn giữ người mình yêu thương ở cạnh mình mãi, thế nên đừng trách Dâm làm gì bạn à :)

  16. Ta thì chỉ gọi bánh bèo khi cái đứa ấy là nv phản diện/thấy ghét quá thôi, nam nữ gì cũng rứa, chứ cô bé thầm mến đó mà bị gọi bánh bèo thì hơi phũ thật, khụ, cùng lắm thì stalk tí, nhưng thầm mến hay vậy mà =v=

  17. =(((((( Này có tính là cmt không tôn trọng không…. cơ mà tôi không ấn tượng với bạn gái kia lắm…. Là bạn nhờ Kiến Nhất đưa thư cho Chính Hi á chủ nhà?

Leave a Reply

