LUẬT LỆ TRONG PAGE


Với tư cách là admin quản lí wordpress, mình xin phép được đặt ra một số điều luật khi các bạn comment trong một bài viết nào đó: (luật lệ có thể sẽ được cập nhật trong tương lai)

1. Không đả kích đến TẤT CẢ các nhân vật trong 19 Days, Bộ Phận Quảng Cáo Của Tuần San Mạc Tinh và những bộ truyện khác. Ví dụ điển hình: “bánh bèo”.

2. Không xúc phạm đến TẤT CẢ các cặp đôi trong 19 Days, Bộ Phận Quảng Cáo Của Tuần San Mạc Tinh và những bộ truyện khác. Ai cũng có quyền ghét những cặp đôi mình không thích, nhưng đừng comment ở trên page để rồi gây nên sự xích mích giữa hai bên.

3. Không đăng những bài viết nhằm mục đích QUẢNG CÁO cho một trang web/page/… nào đó.

4. Không viết những comment không liên quan đến bài viết. (Ví dụ như ở post Bé Mèo Con Và Cô Chó Già Của Tôi mà lại vào comt “Bao giờ mới có pic mới của 19 Days vậy?”)

5. Không viết những comment không hay ở credit của team.

6. Đừng HỐI team chúng mình. Có thể các bạn thấy có chương mới ra và mong ngóng bản Việt, nhưng chúng mình không phải những người rảnh rỗi, chúng mình cũng phải học, và thi. Một vài truyện sẽ ra chậm, nhưng chắc chắn rằng chúng mình sẽ không drop. Vì thế nên mình mong các bạn sẽ giữ kiên nhẫn.

7. Không spoil nội dung.

Những ai không chấp hành sẽ bị XOÁ COMMENT ngay lập tức mà không thông báo trước điều gì. Nếu vi phạm 3 lần sẽ BAN THẲNG TAY.

Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Rùa Bò Team. Cảm ơn.

5 thoughts on “LUẬT LỆ TRONG PAGE

  1. Vừa mới like bên face xong a :))))… chỉ cần nàng không đá đít ta đi thì ta mãi luôn ủng hộ nàng :”>

  2. Với tư cách là một reader ăn bám Rùa Bò Team, toy cũng sẽ còm men troll (trong sáng lắm không có mang tính đả kích đâu đừng sợ :'( ) và…… à mà hoy đâu còn dì đâu :)))))))))))
    Nói thiệt ghét mấy đứa đó lắm >:(( nhiều khi đang đọc tâm trạng vầy đi xuống cái thấy mấy dòng cmt kiểu như kì thị mấy nv phụ như là ngừi ta có lỗi dì với tụi nó ấy là chỉ muốn rep 1 câu đờ mờ ngay dòng đó luôn >:(((((((((((((

    • Tui cũng nhiều lần dùng nick thật đi nói chuyện rồi nhưng vẫn không khả quan nên mới dùng cách này :v

Leave a Reply

