[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chương 29


0 1

2 3 4 5

13 thoughts on “[Bé Mèo Con và Cô Chó Già Của Tôi] Chương 29

      • à hiểu dòi :D đọc mấy tập về cô chó xong lại thấy sợ bé cho nhà ,mình cũng ở vz mình dc 5 năm dòi :< mới đây 1 bên mắt của e nó có dấu hiệu đục thuỷ tinh thể :< bác sĩ có cho thuốc này nọ mà cũng k đỡ gì cả

  1. Nhớ hồi bé nhà có nuôi mấy bé cún, mà mấy bé cứ lần lượt ra đi. Thành ra đến bây giờ bị ám ảnh. Thấy mấy bé cún với mấy bé mèo cũng cưng lắm, cũng muốn có một bé đáng yêu vậy để nuôi lắm, nhưng mà mình sợ lại không chăm sóc được nữa.Yêu thì có thừa nhưng lại vô tâm, buồn thiệt

Leave a Reply

