[19 Days] 167


159.1.jpg167.jpg

Đối với 1 con bias Cam như tui thì thật sự pic lần này đau quá, càng biết thêm về quá khứ của Cam tui càng buồn, chưa bao giờ thấy tội thằng bé như vậy.

Giờ chỉ mong Old Xian sẽ tiết lộ tên thật của thằng bé để tui có thể gọi thôi chứ cứ Cam Cam suốt thế này chắc tui khóc thét quá :((

_______________________

Một phút quảng cáo:

Ai có nhu cầu đặt commission (vẽ tranh theo yêu cầu) thì vào đây nhaaaaaaaaa xDDDD

https://tsukichiaki.wordpress.com/2016/02/29/commission/

 

31 thoughts on “[19 Days] 167

  1. Liệu bố của Cam có liên quan đến chuyện bố của Dâm không nhỉ, vì tuôi nghĩ bà Old đâu có khơi khơi mà thêm nhân vật vô cho vui đâu ~

  2. Cắm đầu đi không biết chân ai đã chửi rồi =)))))) Cơ mà….. bạn nào trong này quá khứ cũng thật là….. :'( Đen nhìn thế thôi nhưng chắc giống kiểu công tử nhà giàu, bố mẹ ghẻ lạnh với con cái ấy :'( (suy đoán-ing)

  3. tui nghĩ quởn thế nào lại ba Dâm cũng là ba Cam 😂😂😂 con mợ nó chứ, thành hai anh em à…

  4. Cam cưng à, em muốn tui sống sao T^T Dễ thương qtqđ vậy nè, muốn bắt cóc em ghê đó :P
    Tui muốn biết tất cả về em, tên em, quá khứ của em, gia đình của em,,,má Old má nhả ngay tên thằng bé ra đây (^^^)

  5. chỉ cúi đầu mà đi nên chắc em Cam tưởng chân của thằng nào khác định gây sự. Ai dè gặp anh Đen, rén quá chuồn sau thân cây lẹ gớm :))

  6. Tự nhiên thương Cam quá đi :)) tội thằng bé :)) cơ mà tự dưng tôi lại cảm giác bố Cam liên quan đến bố Dâm thế nào ý :))

  7. Tội thằng nhỏ, lại bi kịch gia đình a 😭😭
    Cơ mà, lúc thấy Cam run rẩy trước cái bạn máu S kia dễ thương phết đi được ấy chớ 😉😉

  8. hụ hụ ;w; thương Cam quá nhèo =w= mỗi tội nhìn cái phải ứng của bạn ý lúc thấy Đen vẫn buồn cời =w= sao mà kute vầy Cam =)) cời chớt mất =))

  9. Cam! Thanh niên suýt cứng =))))))))
    Đùa chứ đoạn đầu thấy tội Cam vler, kéo đến khúc cuối cảm xúc tụt méo còn gì =)))))

  10. Cam có thể bố đời vs toàn thiên hạ.nhưng riêng Đen thj Cam sẽ là trẻ ngoan…nhưng run r trốn sau cây như vậy quá đáng iu r.mà trốn gần thế làm j, có phải thực ra cam cũng muốn gần Đen lâu 1 chút k =ŢŢ=

Leave a Reply

