COMMISSION (Vẽ tranh theo yêu cầu)


commission

Không nhất thiết phải đặt com liên quan đến 19 Days đâu nha mọi người~

✪ Tranh digital (vẽ máy):

-Halfbody: 40k (+25k nếu thêm 1 nhân vật)

-Fullbody: 60k (+35k nếu thêm 1 nhân vật)

-Thêm thú vật, vũ khí, vân vân… +20k

✪ Sample: Bên dưới

✪ Liên hệ mình để bàn bạc giá cả và đặt hàng: ruaboteam@gmail.com hoặc comt ở bên dưới.

✪ Mình không vẽ:

-Mecha, furry, bara

-Nsfw (18+)

-Semi-real

-Background phức tạp

-Nhiều hơn 3 nhân vật

-Những thứ khiến mình không thoải mái.

✪ Thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hang Eximbank. Mình sẽ nhận đủ 100% số tiền rồi mới bắt tay vào vẽ. Sau khi hoàn thành mình sẽ gửi tranh qua email cho bạn dưới dạng .png hoặc in ra và ship COD cho bạn :3

✪ Chỉ được sử dụng tranh cho mục đích phi thương mại thôi nhé :3

samples

Mong mọi người ủng hộ <3

2 thoughts on “COMMISSION (Vẽ tranh theo yêu cầu)

  1. Pingback: [19 Days] 167 – -Rùa Bò Team-

  2. Pingback: [19 Days] 167 -> 168 – -Rùa Bò Team-

Leave a Reply

