[19 Days] 190 -> 191


178.1190.jpg6f016cdfgw1f7uiqc8un8j20i25dlqv5.jpg

17 thoughts on “[19 Days] 190 -> 191

  1. Cảm giác có một ánh mắt luôn âm thầm dõi theo, một đôi cánh tay luôn sẵn sàng nâng đỡ thật an toàn, nhẹ nhàng, tình gì đâu á =)) Bình thường tui không sến rện như này đâu, mà chap này làm tui tự động bật mode “Sến” =))

  2. Chài ai, có người chờ mình ở đích, có 1 bờ vai chi mình tựa vào ahuhu, chap này nhất Dâm rồi :,( cơ mà Đen Cam bị ngược dòiiiii

  3. Nói thật là bây giờ tôi chỉ quan tâm đến Hạ Thiên và Quan Sơn thôi các nàng ạ :v Cặp này đâu phải cặp phụ đâu, một trong hai cặp chính hẳn hoy mừ =3

Leave a Reply

