49 thoughts on “[19 Days – Cosplay Version] Ngày Thường Của Hai Anh Em

  1. Mấy bức đầu có phải Bạo đứng xếp hàng đi vệ sinh không? =)))

  2. Toy cũng muốn có em gái………… nhưng tiếc quá :((((((((((( toy lại là em gái nhà ngừi ta :v

  3. Lâu quá ko gặp tsuki Theword đây hay là akiharu cug được, chắc bạn cug quên rồi. Dù sao đi nữa thì nhóm vẫn phát triển tốt quá nhỉ, mừng cho bạn đấy.

      • Yes là mình đây cái cũ quên pass nên đã mới xài cái mới này. Không ngờ bạn vẫn còn nhớ!

      • Thời team còn nhỏ bé mình nhớ những người hay comt cho mình lắm Ó v Ò

  4. Bi giờ thì phát triển hơn hồi xưa rồi, tên bạn cũng đổi rồi tsuki, nói thật là rất vui khi còn nhớ đến người bạn lâu năm này.

    • Thật ra Chiaki là tên lúc mình edit đam mỹ cơ :3 Khi chuyển thành translator dịch yaoi/shounen-ai thì mình cũng đổi tên thành Bò rồi cơ mà lười sửa lại quá =))))))))))

      Mình cũng vui vì bạn quay lại trò chuyện cùng mình Ọ v Ọ

      • Là thì ra bạn trước khi làm edit à, lúc này mình cug đang viết truyện Đam mà chính xác là giống light novel, truyện BL theo phong cách học đường fantasy theo kiểu manga,

      • Mình thì ngày càng lười nên giờ toàn coi phim giết thời gian =)))))))

  5. Cái bệnh đó chưa bớt à? Lười mà giống nhau cả thôi, mỗi lần định viết chap mới thì cơn lười lại lên.

  6. Tui có ông anh trai lớn hơn tui 20 tuổi và ổng đối xử vs tui như ba vs con gái . . .

  7. Nhìn hình lại muốn incest =))) *tự vả*
    Mị cũng có anh họ nuôi mị, nhưng lão cũng động tay động chân giống bạo nàm thao để kéo ổng cùng cos 2 anh em này đây TTwTT

Leave a comment