Diamond no Ace dj – Papa Mochi & Nhóc Eijun

Tác giả: Crealle

Nguồn: http://kjunginger.tumblr.com/post/118266467749/papamochi-babyeijun-masterpost

Đã có sự đồng ý của tác giả

Comics:

[1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10]

Specials:

Gửi nhóc Eijun – [1] [2] [3] [4]

[Sinh nhật 2015 của Eijun]

Các nhân vật:

Bọn nhóc:

image

Ei-chan – Con của Kuramochi, vừa bướng bỉnh vừa ồn ào. Cứ có nhóc này ở quanh là không bao giờ cảm thấy im lặng hay buồn tẻ. Mặc dù thường xuyên gây rắc rối nhưng ai cũng yêu thương nhóc. Lớn lên cùng với cả đội.

 image

Harucchi – Em trai của Ryousuke. Eijun lập tức kết bạn với cậu bé và hai đứa liền như hình với bóng. Mặc dù là đứa nhỏ nhất trong cả ba nhưng cậu bé lại là người luôn để mắt đến hai nhóc còn lại và giữ cho hai nhóc tránh xa khỏi mọi rắc rối. (nói thì dễ hơn làm.)

image

Satoru – Cháu trai của Tetsu. Ít nói, nhưng không phải là không có, và rất thích ngủ. Cậu bé rất nhút nhát, thích động vật và vẫn đang chọn bạn để mà chơi, đặc biệt là một đứa bạn vừa ồn ào vừa đầy năng lượng như Eijun.

Đội bóng:

image

Papa – Ông bố trẻ của Eijun. 2 ngày trước khi anh bước sang tuổi 18, Eijun được sinh ra. Tự mình nuôi nấng Eijun đối với anh là một việc vô cùng khó khăn nhưng anh đã giải quyết được nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong đội bóng. Bây giờ thì gia đình nhỏ bé của họ đã trở nên to lớn hơn rồi.

image

Oniisan – Anh trai của Haruichi. Sau khi ba mẹ qua đời, anh đã chăm sóc cho em trai của mình và hiện tại đã trở thành người giám hộ hợp pháp của cậu bé. Gần đây anh đã bắt đầu hẹn hò với Kuramochi, nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn không thay đổi mấy vì họ không có nhiều thời gian dành cho nhau. 

image

Miyuki Kazuya – Catcher của đội bóng và tự nhận mình không giỏi chơi với trẻ con. Dù là thế, có vẻ như cậu đã nhận được sự chú ý từ cả Eijun và một Furuya nhút nhát. Eijun vô cùng thích cậu ta, nhưng lại là chuyên gia làm phiền cậu.

image

Đội trưởng – Chú của Fuyura và là đội trưởng của đội bóng. Anh chăm sóc cho Furuya khi thằng bé đến Tokyo vào mùa hè. Biết thằng bé nhút nhát và khó kết bạn đến mức nào nên anh luôn tận dụng mọi cơ hội để dẫn bé đến gặp Eijun và Haruichi vì thằng bé có vẻ chơi được với hai đứa.

image

Chris-san – Một catcher khác của team, hiện đang nghỉ dưỡng bởi vì bị chấn thương. Anh luôn giúp Kuramochi mỗi khi có thể và khá thân thiết với Eijun. Anh là người duy nhất có thể khiến Eijun bình tĩnh lại. Eijun cũng thường xuyên hỏi anh rất nhiều câu hỏi và cảm thấy thoải mái nhất khi trò chuyện cùng anh.

image

Spitz-san – Cầu thủ sân ngoài ồn ào nhất của đội bóng. Luôn có suy nghĩ rằng trẻ con rặt một lũ nhạy cảm và phiền phức và không biết phải làm sao để đối phó với bọn chúng. Hiện anh đang học cách và có tiềm năng trở thành gà mái mẹ. Anh “bí mật” chịu trách nhiệm cho việc cuồng shoujo manga và anime của Eijun hiện giờ.

image

Nori-nii – Một trong những pitcher của đội bóng và giỏi chơi với trẻ con. Cả Eijun lẫn Furuya đều rất thích cậu và cậu rất giỏi để mắt đến hai đứa và chắc chắn rằng hai đứa vẫn ổn.

image

Masuko – Hàng xóm cạnh nhà của Kuramochi và Eijun trong chung cư. Anh giúp Kuramochi rất nhiều và thường xuyên tới để trông trẻ khi Kuramochi phải làm việc vặt. Anh cũng có xu hướng dạy hư Eijun khi có bánh kẹo và đồ ăn vặt.

10 thoughts on “Diamond no Ace dj – Papa Mochi & Nhóc Eijun

  1. Eijun được sinh ra trước 2 ngày anh bước sang tuổi 1=> tuổi 1 là sao nhóm ơi? tui k đọc manga này nhưng thấy cái DJ moe nên chui vào thôi nên k hiểu lắm

  2. Đội ơn dj of nhóm mà ms mò đến chuyện *ôm hôn ngàn cái*. Hay dã man í :* . Mà sao mình tìm đọc thấy bị ngắt đoạn từ chap 148 đến 258 v ạ o.0

  3. Manga gốc là kể về Eijun khi đã lớn à? Tiếc quá, tưởng cốt truyện là lúc thời đội bóng của papa khi mới có Ei-chan chứ!?

Leave a comment