[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG]


Tình hình là thứ 6 ngày mai (26/12/2014), Bò (leader Rùa Bò Team chuyên dịch 19 Days) sẽ đi du lịch Mỹ. Mình đã năn nỉ mẹ cho mang máy tính, hoặc mỗi cái ổ cứng thôi cũng được để qua đó còn dịch 19 Days cho mọi người, nhưng khổ nỗi là Mỹ rất khắt khe, mẹ mình bảo có thể mình sẽ bị họ tịch thu cả máy tính lẫn ổ cứng chỉ vì “không phù hợp với luật lệ bên Mỹ” nên thành ra mình phải sang Mỹ tay không, cầm theo mỗi cái điện thoại.

Mình đi Mỹ 1 tuần lận. Mà mình không muốn các bạn phải đợi mình hẳn 1 tuần trong khi đó sẽ có vô vàn pic mới ra lò :(

Thế nên mình quyết định giao phó việc typeset và clean cho Mèo – một thành viên trong nhóm CHƯA ĐỤNG TỚI HAI VIỆC TRÊN BAO GIỜ. Có thể Mèo sẽ mắc nhiều sai sót nhưng mình mong mọi người sẽ thông cảm và bỏ qua cho bạn ấy :”)

Mình vẫn sẽ làm translator như thường và gửi bản dịch qua cho Mèo, thế nhưng giờ mình sẽ không thể biên tập theo bản Trung nữa bởi vì mình không biết tiếng Trung, trước giờ chỉ toàn xài Quick Translator nhưng không có máy tính thì sao mà làm được? Thành ra nếu Old Xian tung pic mới vào 8h tối ngày hôm nay thì sáng hôm sau mọi người mới được đọc bản dịch của team mình :( Xin lỗi vì sự bất tiện này nhé :(

Mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ team mình, nếu ai không đợi được thì có thể kiếm bản dịch khác, nhưng đừng vì thế mà bỏ rơi team mình luôn nha :'( Chỉ 1 cái like thôi cũng đủ khiến mình vui rồi :)